วันจันทร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

Friendship





เขามักจะบอกเสมอว่า

เวลา...ไม่เคยรอใคร

และ

เวลาแห่งความสุขมักจะผ่านไปเร็วเสมอ

มันจริงแน่หรือ

มันจริงอย่างที่เขาว่ากันรึเปล่า่

คุณเคยสงสัยมั้ยในคำพูดเหล่านั้นมั้ย??

ถ้าคุณได้สัมผัสกับมัน

คุณจะรู้เลยว่า

คำพูดเหล่านี้...มันเป็นเรื่องจริง

.............................................................................................


ช่วงเวลาแห่งความสุขในหนึ่งปี

ในห้องแห่งนี้

มันช่างสั้นเหลือเกิน

อีกเพียงไม่กี่วันเท่านั้น

ที่เราจะได้อยู่ด้วยกันอย่างนี้

ในห้อง 947

ห้องสุดท้ายในโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา

ห้องที่เต็มไปด้วยความสุข

ห้องที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานเสมอมา

ถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้อยู่ในห้องนี้อีกต่อไป

แต่ความรัก

ความเป็นเพื่อนระหว่างพวกเรา

ยังคงตลบอบอวลอยู่ในห้องแห่งนี้

ไม่มีวันจางหายไป

และมันจะเป็นแบบนี้

ตลอดไป

สุดท้าย

เราอยากบอกกับเพื่อนๆห้อง 947 ทุกคนว่า



Ich Libe Dich




ฉันจะไม่ลืม - Tor

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น